leminhxuan

  • Name leminhxuan
  • Country Vietnam Vietnam

  • Last Visit October 20 2022, 13:33
  • Registered August 29, 2022
0 Ship Photos
0 Port Photos
0 Photo Comments
0 Forum Posts

About Me

“Thắc mắc ” có nên bảo quản mỹ phẩm cao cấp trong tủ lạnh ?



Một trong những nguyên nhân khiến cho bạn sử dụng mỹ phẩm mà không đem lại kết quả đó chính là bảo quản mỹ phẩm, mặc dù là dòng mỹ phẩm cao cấp nhưng chúng cũng sẽ không mang lại hiệu quả đặc biệt giảm tuổi thọ bởi được bảo quản nơi có thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao.

Một số chị em thường trang bị cho những em mỹ phẩm cao cấp của mình bằng các dòng tủ lạnh mini, bảo quản bằng ngăn mát sẽ khiến cho các sản phẩm luôn được giữ nhiệt độ cao và không mất đi dưỡng chất của chúng. Vậy quan điểm sử dụng tủ lạnh mini để bảo quản dòng mỹ phẩm cao cấp là đúng hay sai ?

Với một số dòng mỹ phẩm thiên nhiên tuổi thọ ngắn, thời gian sử dụng ngắn ngày thì nhà sản xuất thường khuyên dùng là sử dụng tủ lạnh để bảo quản mỹ phẩm được tốt hơn, tránh trường hợp các dưỡng chất bị oxy hóa.


Bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh



➤➤➤ Tìm hiểu thêm: Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp chính hãng dành cho nam và nữ

Một vài mẹo nhỏ bảo quản dụng cụ trang điểm, mỹ phẩm cao cấp để thời gian sử dụng được lâu dài nhé :

- Sản phẩm dưỡng da, serum , kem dưỡng : đây là chị em thường xuyên sử dụng vì thế sau khi sử dụng chị em nên siết chặt nắp tránh trường hợp bị tiếp xúc không khí, tránh bay hơi.

- Các dòng son chúng ta cũng cần được đậy nắp thật chắc, dùng khăn lau sạch thân son và nắp son.

Nên đặt mỹ phẩm thiên nhiên ở phòng ngủ nơi có nhiệt độ và ánh sáng tốt nhất, tránh trường hợp để trong nhà tắm vì nhiệt độ ẩm thấp và vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập vào mỹ phẩm.

Tuyệt đối không nên để mỹ phẩm ở cốp xe, nhiệt độ cao trên 35 độ c.
Một minh chứng nhỏ là đó là son của bạn, chúng chịu nóng khá yếu vì thế nếu ở nhiệt độ cao chúng sẽ bị chảy nước. vì thế hãy đảm bảo rằng nhiệt độ phù hợp để bảo quản mỹ phẩm là nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra chúng ta có thể sử dụng tủ lạnh để bảo quản các dòng mặt nạ dưỡng da, dòng mỹ phẩm thiên nhiên ngắn ngày, các dòng kem dưỡng, nước hoa để tránh bị oxy hóa nhé.

Chúng ta thường chú trọng đến việc bảo quản mỹ phẩm cao cấp trong tủ lanh mà quên đi cách bảo quản đặc điểm của từng sản phẩm . việc bảo quản mỹ phẩm rất quan trọng vì chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình làm đẹp.

Với các dòng sản phẩm dạng kem, nước : bạn có để ý trong mỗi hộp sản phẩm nhà sản xuất luôn chu đáo tặng bạn một chiếc thìa lấy kem, hoặc các sản phẩm dạng chai như serum thì chúng luôn đi kèm với các ống chiết, hoặc ống hút lên nhằm đảm bảo vệ sinh. Để khi sử dụng bạn luôn đảm bảo rằng mỹ phẩm được bảo quản đúng cách, và chỉ sử dụng một lượng vừa đủ khi sử dụng.

Dòng mỹ phẩm make up dạng phấn: không phải dòng mỹ phẩm nào cũng nên bỏ vào ngăn mát tủ lạnh đâu ạ, với các dạng phấn này chúng ta cần bảo quản nơi khô thoáng, vì nhiệt độ thấp sẽ khiến cho lớp dầu mỹ phẩm tách khỏi nhau, giảm hiệu quả.


Mỹ phẩm nên để nơi khô ráo thoáng mát



Và cuối cùng là hãy vệ sinh các dụng cụ make up để làm sạch chúng giúp cho việc sử dụng trở nên nhanh chóng, đây là thói quen tốt để làm cho làn da chúng ta được sạch hơn, tránh bị mụn cũng là cách để bảo vệ những món mỹ phẩm đắt tiền được sử dụng lâu dài và tốt hơn.

Vậy việc bảo quản mỹ phẩm cao cấp trong tủ lạnh có thực sự cần thiết không ?

Mỗi loại mỹ phẩm đều được bảo quản theo cách riêng, phù hợp với thành phần, công dụng của chúng, không phải loại nào cũng cần được bảo quản trong tủ lạnh, bạn cần xem xét thật kỹ, và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng, bảo quản.

Một vài mẹo nhỏ là đối với kem dưỡng hoặc kem chống nắng bạn nên bảo quản tủ lạnh vì khi sử dụng chúng sẽ mang lại cảm giác tươi mát, còn với đôi mắt bạn đã thử sử dụng kem dưỡng ẩm của mắt để ngăn mát tủ lạnh chưa ? chúng sẽ cho bạn bất ngờ đấy ạ, giúp đôi mắt được tươi tắn và phục hồi tốt hơn, giảm tình trạng sưng khi được thoa kem mắt lạnh đấy ạ.


Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp



Hi vọng một vài chia sẽ dưới đây giúp các chị em có cách bảo quản mỹ phẩm được hiệu quả hơn nhé, tùy sản phẩm chúng ta sẽ có cách sử dụng và bảo quản khác nhau.

➤➤➤ Tìm hiểu thêm: Shop mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp chính hãng
➤➤➤https://www.scoop.it/topic/comectic