shoppingazvn

  • Name shoppingaz vn
  • Country Vietnam Vietnam

  • Last Visit July 9 2022, 14:46
  • Registered March 2, 2022
0 Ship Photos
0 Port Photos
0 Photo Comments
0 Forum Posts

About Me

Chiếc loa Bluetooth Fenda nào đang được yêu thích nhất?
Loa Bluetooth Fenda W8 hiện đang là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng trong các dòng của F&D (Fenda Audio). Thương hiệu này đã tồn tại từ khá lâu tại Ấn Độ. Hầu như mọi sản phẩm của họ đều có sẵn trực tuyến và phổ biến với những người mua đang tìm kiếm các giải pháp âm thanh gia đình/máy tính giá cả phải chăng.
Thông số kỹ thuật của loa Bluetooth Fenda W8
Thông số sản phẩm của loa Bluetooth Fenda - F&D W8 tồn tại như sau:

Công suất đầu ra: 4W

Trình điều khiển: Trình điều khiển Neodymium 2 inch đầy đủ

Đáp ứng tần số: 80Hz - 20KHz


Thông số kỹ thuật của loa Bluetooth Fenda W8

Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu: ≥ 75dB



Kích thước: W67xD67xH92mm



Trọng lượng: 0,350Kg (net)

⏩⏩⏩ Tham khảo thêm bài viết: https://www.linkedin.com/pulse/top-5-mau-loa-bluetooth-duoi-500k-danh-cho-sinh-vien-shoppingaz
W8 là một chiếc loa nhỏ với kiểu dáng thùng loa đặc biệt. Bìa ngoài là acrylic mờ trong tự nhiên. Với trọng lượng 350 gram, nó cũng không nặng và bạn có thể nhét nó vào túi nhỏ của mình khi đi du lịch hoặc cầm trên tay.
Mặt phía bên dưới loa có một loạt các điều khiển. Nút nguồn, được nhấp một lần sẽ làm sáng loa trong nháy mắt và khi nhấn lâu sẽ bật nguồn. Đèn điều khiển cường độ, nút âm lượng, nút kết nối Bluetooth cũng kết hợp làm nút phát / tạm dừng. Ngoài ra còn có lỗ để bạn dễ dàng móc loa vào dây trong trường hợp muốn mang nó theo.
Ở mặt bên của loa, có một Aux-in để kết nối trực tiếp với nguồn âm thanh của bạn, đầu đọc thẻ TF để phát nhạc của bạn từ thẻ nhớ microSD, mic và cổng micro USB để sạc. Tất cả đều đầy đủ chức năng, tiện ích nhằm giúp cho người dùng thuận tiện trong quá trình sử dụng.
Một điểm dễ thương ở chiếc loa này là ngay sau khi được bật nguồn, nó sẽ liên tục thay đổi màu sắc và trông đẹp mắt. Màu sắc nhẹ nhàng và sự chuyển đổi màu sắc dễ chịu hứa hẹn tạo nên một chiếc loa tốt cho thị giác trên bàn làm việc của bạn.
Chất lượng âm thanh của loa Bluetooth Fenda W8

Chất lượng âm thanh của loa Bluetooth Fenda W8
Đến với màn trình diễn âm thanh, loa Bluetooth Fenda W8 là một chiếc loa siêu nhỏ với công suất đầu ra 4 watt. W8 có âm trầm thấp nhưng đó được kỳ vọng là một loa nhỏ giá rẻ. Các mẫu màu sắc đẹp mắt và tôn lên trải nghiệm âm thanh.
Nó hoạt động tốt như một loa máy tính để bàn nhỏ để nghe thông thường. Chất lượng cuộc gọi cũng tốt. Với đáp tuyến tần số 80Hz - 20KHz, một số nốt trầm không được chú ý. Nhìn chung thì chất lượng âm thanh phù hợp với giá thành của nó.
Bạn đã biết thêm được thông tin về chiếc loa Bluetooth Fenda W8 này thông qua bài viết. Ngoài ra, đây là sản phẩm phù hợp cho những ai đang tìm kiếm một loa Bluetooth nhỏ để bàn cho mục đích sử dụng cá nhân thông thường. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dòng loa chất lượng cao thì hãy truy cập website ShoppingAZ - địa chỉ cung cấp loa uy tín hàng đầu Việt Nam.
⏩⏩⏩ Theo dõi chúng tôi tại: https://twitter.com/shoppingaz_vn