gachlatnenhungtuyhn

  • Name gachlatnenhungtuyhn
  • Country Vietnam Vietnam

  • Last Visit May 4 2022, 16:14
  • Registered May 4, 2022
0 Ship Photos
0 Port Photos
0 Photo Comments
0 Forum Posts

About Me

Gạch lát nền 50x50 vân gỗ, gạch lát nền giả gỗ 60x60 cao cấp
Gạch giả gỗ hiện nay được phổ biến rộng rãi và được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi tính tiện lợi và giá cả hợp lí của chúng. Các loại gạch giả gỗ được ứng dụng công nghệ in KTS hiện đại, giúp việc mô phỏng các đường vân gỗ được hoàn hảo và tự nhiên nhất có thể. Màu sắc loại gạch này rất đa dạng, với tone màu nâu, ghi xám, vàng… Thế thì trong bài viết này, Hùng Túy xin giới thiệu một chút Gạch Lát Nền Giả Gỗ Màu Xám, gạch lát nền giả gỗ 60x60 cao cấp từ đó, các bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại gạch phù hợp dễ dàng hơn.
Thế nào là gạch lát nền giả vân gỗ?
Gạch lát sàn giả gỗ là một kiểu xu hướng mới trong lĩnh vực trang trí nội thất. Gạch giả gỗ thật chất là loại gạch Porcelain được sử dụng công nghệ in 5D khiến cho các đường vân, màu sắc và các nét sần trên bề mặt gạch trông giống gần như tương đương với gỗ thật. Gạch giả gỗ sẽ có phần bền hơn gỗ thật do ít phải chịu tác động từ các yếu tố như : độ ẩm, thời tiết, hóa chất. Do đó gạch lát nền giả vân gỗ 50x50, Gạch lát nền giả gỗ 60x60 việc dùng gạch giả gỗ thay thế thế cho gỗ thật là một lựa chọn hợp lý và tiết kiệm.
------------------>Tham khảo bài viết: Có Nên Lát Gạch Giả Gỗ của Hùng Túy không?

Gạch giả gỗ là gì?
Ưu điểm của gạch lát nền vân gỗ 50x50 và gạch lát nề vân gỗ 60x60 cao cấp
Gạch lát nền vân gỗ có độ bền cao và dễ bảo trì
Gỗ tự nhiên giúp làm tăng thêm vẻ đẹp, sự ấm cùng cho mọi không gian. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là sau một thời gian sử dụng (quá trình dịch chuyển đồ đạc hoặc đi lại), chúng sẽ dễ bị mài mòn và trầy xước. Với gạch lát nền vân gỗ được sản xuất bởi thành phần đất sét, bột đá (gạch granite, gạch porcelain)... Nên có thể hạn chế được một phần khả năng bị trầy xước.
Gạch Ốp Tường Giả Gỗ dễ bảo trì hơn gỗ tự nhiên: Để có thể duy trì được độ sáng bóng cho sàn sàn gỗ, bạn cần phải thường xuyên lau chùi và đánh bóng chúng. Trong khi với gạch thì bạn chỉ cần quét và lau dọn theo cách thông thường vẫn hay làm.
Gạch giả gỗ có khả năng chống thấm tốt và dễ dàng sáng tạo
Gạch chịu được không gian ẩm ướt: Đây là một ưu điểm khác của loại gạch lát giả gỗ này so với ván gỗ tự nhiên.
Dễ dàng sáng tạo không gian sống tinh tế: Gạch giả gỗ có nhiều lựa chọn cho bạn từ hoa văn, họa tiết, màu sắc khác nhau để bạn có thể phối với những đồ nội thất khác theo ý thích của mình. Mẫu mã cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm hơn với ván gỗ thật.

Gạch lát nền vân gỗ 50x50 mã 6003
Các mẫu gạch lát nền giả gỗ 50x50 và 60x60 nhất hiện nay
Các loại gạch lát nền giả gỗ 50x50 và 60x60 đang được ưa chuộng hiện nay chủ yếu là dòng gạch Ceramic với nhiều họa tiết vân gỗ khác nhau, đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Dưới đây sẽ tổng hợp lại một vài mẫu gạch lát nền 50×50 và 60x60 giả gỗ đẹp nhất để các bạn có thể tham khảo và chọn được loại ưng ý nhất cho công trình của gia đình.
Gạch lát nền vân gỗ mã 6003
Gạch lát nền vân gỗ mã 6003 với tông chủ đạo là tông màu nâu vàng. Có thể sử dụng cho phòng ngủ khiến cho chủ sở hữu thấy thoải mái hơn khi nghỉ ngơi tại không gian riêng tư của chính mình. Gạch được thiết kế giống gần như y hệt những thanh gỗ ghép lại nên nhìn hoàn toàn tự nhiên.
Gạch giả gỗ mã ABE16TTP
Gạch mã ABE16TTP với vân gỗ màu sáng, bề mặt bóng loáng, nếu được sử dụng cho phòng khách sẽ khiến cho không gian trở nên hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều. Với mẫu Gạch Giả Gỗ Ốp Tường này, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều kiểu đồ nội thất.

Gạch giả gỗ mã SP 01.500500.02897
Lời kết
Trên đây là hai loại gạch lát nền giả gỗ 50x50 và 60x60 với những công dụng, ưu điểm của chúng. Mong bài viết Gạch lát nền 50x50 vân gỗ, gạch lát nền giả gỗ 60x60 cao cấp năm 2022 có thể cung cấp cho bạn đọc đầy đủ những thông tin mà bạn cần biết và có thể giúp bạn chọn được cho mình loại gạch phù hợp với cho nhu cầu trang trí nội thất cho ngôi nhà của mình.