giaxekiak3

  • Name Gia xe KIA K3
  • Country Vietnam Vietnam

  • Last Visit September 3 2023, 4:59
  • Registered April 25, 2023
0 Ship Photos
0 Port Photos
0 Photo Comments
0 Forum Posts

About Me

Khám phá KIA K3 sự lựa chọn hàng đầu phân khúc Sedan hạng C

KIA K3 là sản phẩm thế hệ mới mà thương hiệu KIA đã áp dụng những công nghệ thông minh thông qua quá trình không ngừng đổi mới và sáng tạo. Tập trung vào những người trẻ đam mê khám phá và muốn trải nghiệm điều mới mẻ, tệp khách hàng mục tiêu của KIA K3 2023 đề ra.

Thiết kế hiện đại, cải tiến nội thất

Phiên bản mới của KIA K3 2023 không chỉ có sự nâng cấp về thiết kế mà còn tạo sự cải tiến về tiện nghi nội thất. Chúng ta hãy cùng OtoS tìm hiểu về những điểm đáng chú ý trên mẫu xe này!

Với tổng chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4,640 mm, 1,800 mm và 1,450 mm, KIA K3 2023 sở hữu chiều dài cơ sở xấp xỉ 2,700 mm và khoảng sáng gầm gần 150 mm. Kích thước này giống với nhiều mẫu xe Sedan hạng C khác như Toyota Corolla Altis, KIA Cerato, Honda Civic...



Phần mặt của KIA K3 2023 ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt hình mũi hổ. Mặc dù giữ nguyên dấu ấn của các thế hệ trước, mặt lưới của phiên bản 2023 đã được tái thiết kế hoàn toàn. Các chi tiết 3D bên trong mặt lưới cũng được thay đổi, tạo ra một vẻ ngoại hình bắt mắt và độc đáo.

Ngoài ra, đáng chú ý là KIA K3 là dòng xe đầu tiên mang logo mới được bán tại thị trường Việt Nam, thể hiện sự ứng dụng thương hiệu mới của KIA trên mẫu xe này.

KIA K3 được trang bị cụm đèn chiếu sáng sương mù thiết kế với 3 đèn LED, được sắp xếp theo hình thức bậc thang chéo. Bên cạnh đó, cụm lưới tản nhiệt ở phía dưới được thiết kế theo hình dạng "Đồng hồ cát", với các thanh nan xen kẽ, tạo nên vẻ trẻ trung. Đặc biệt, phần đầu xe còn có một hốc lấy gió hình tam giác, tạo thêm nét cá tính và năng động cho tổng thể.

Xem qua Cơ hội mua xe KIA giá tốt với ưu đãi khủng và quà tặng hấp dẫn trên sàn thương mại điện tử ô tô DailyXe.

Đầu xe thiết kế theo hình mũi hổ

KIA K3 có cụm đèn phía trước được liên kết một cách liền mạch với lưới tản nhiệt, với thiết kế có đường cong vuốt về phía sau. Trong phiên bản KIA K3 1.6 Premium, hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ LED tự động bật tắt. Các phiên bản khác của KIA K3 sẽ sử dụng đèn Halogen Projector. Dưới cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ và đèn pha là một dải viền mạ crom sáng bóng, tạo điểm nhấn sang trọng.



Kết hợp giữa sự năng động và sang trọng, KIA K3 2023 tạo ra phần đuôi xe với thiết kế vô cùng tinh tế. Cụm đèn sau LED được kết nối liền hai bên, tạo nên sự hòa quyện. Cản sau xe được sơn đen và có phần mũi hổ tương tự như phần đầu xe. Phía dưới, đèn xi-nhan được tích hợp vào thiết kế trẻ trung và sôi động.

Gương chiếu hậu của KIA K3 được thiết kế mềm mại và sơn cùng màu với thân xe. Tay nắm cửa cũng có màu thân xe và có tính năng mở cửa thông minh bằng nút bấm. Dưới ốp nhựa màu đen, có đầy đủ công nghệ gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Tất cả các phiên bản KIA K3 2023 đều trang bị bộ mâm 17 inch với thiết kế đa chấu, kèm lốp 225/45R17.
Nội thất sang trọng, tiện nghi hiện đại


Khoang cabin của KIA K3 đã được cải tiến mang đậm tính hiện đại, không chỉ trong lối thiết kế mà còn trong việc trang bị nhiều tiện nghi để phục vụ đối tượng khách hàng trẻ tuổi, yêu thích trải nghiệm.

Với tay lái 3 chấu được bọc da, thiết kế tinh tế với lớp mạ bạc ở dưới chấu, tạo điểm nhấn thú vị. Trên vô lăng, có đầy đủ các nút điều chỉnh cho menu, âm lượng, cuộc gọi hands-free, điều khiển hành trình... cùng lẫy chuyển số. Bên phía sau vô lăng, bảng đồng hồ kết hợp 2 đồng hồ analog với một màn hình hiển thị, hỗ trợ lái xe bằng việc cung cấp thông tin về mức tiêu hao nhiên liệu, thông báo cửa mở...



KIA K3 được trang bị ghế bọc da toàn bộ cho cả hai hàng ghế, cùng với bệ tỳ tay được trang bị cho cả hai hàng ghế. Trong phiên bản Luxury và Premium, ghế lái có tính năng điều chỉnh điện. Đặc biệt, trong phiên bản cao cấp nhất của KIA K3, ghế lái có khả năng ghi nhớ hai vị trí và hàng ghế trước được trang bị hệ thống làm mát và sưởi ấm.

Không gian bên trong KIA K3 2023 có khoảng cách rộng rãi giữa hai hàng ghế, và chiều cao trong xe cũng đủ rộng, tạo điều kiện cho tất cả hành khách ngồi thoải mái nhất.

Trên bảng điều khiển trung tâm, KIA K3 trang bị màn hình cảm ứng giải trí có kích thước 8 inch trong phiên bản Deluxe và Luxury, trong khi phiên bản Premium được trang bị màn hình rộng hơn, kích thước 10,25 inch. Màn hình này có khả năng tự động kết nối thông qua cổng USB, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto,... cùng với khả năng hiển thị hình ảnh từ hệ thống camera của xe.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết các phiên bản KIA K3 tại đại lý: https://dailyxe.com.vn/xe-oto/kia-k3-363k.html

Phần dưới màn hình là cụm cửa gió và bảng điều khiển hệ thống điều hòa trên xe. Trong phiên bản Luxury và Premium, KIA K3 được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, trong khi phiên bản Deluxe sẽ có hệ thống điều hòa cơ.

Một điểm thiết kế nổi bật khác là khu vực bảng điều khiển số tự động, với viền mạ crom tạo điểm nhấn sang trọng. Ngoài ra, hệ thống nút bấm hỗ trợ lái, hộc để điện thoại và cổng sạc USB cũng như cổng sạc 12v được tích hợp trong phần này. KIA K3 2023 cũng trang bị cho người lái bệ tỳ tay phía trước có thể trượt lên xuống, đi kèm với hộc đựng vật dụng nhỏ.